Mô tả công việc

1. Mảng hành chính:
- Quản lý việc thực hiện các thủ tục hành chính của Công ty với các cơ quan Nhà nước
- Quản lý công tác pháp chế: Tư vấn pháp luật cho Công ty; Nghiên cứu, rà soát và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của Công ty; Xử lý và tham mưu cho lãnh đạo các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế; Thẩm tra các hợp đồng kinh tế; Giải quyết mâu thuẫn, tranh chấp lao động; Xử lý kỷ luật lao động và thi hành trách nhiệm vật chất
- Quản lý công tác an ninh: Tổ chức thực hiện công tác đảm bảo an toàn, trật tự tại sân golf Long Biên và 1 số dự án của Công ty
- Quản lý công tác quản lý tài sản của Công ty
- Quản lý công tác an toàn lao động, vệ sinh môi trường, phòng cháy chữa cháy
- Quản lý công tác y tế (cho CB-CNV và khách hàng đến chơi golf) tại Công ty
- Quản lý công tác quản lý nhà lưu trú (dành cho CB-CNV) của Công ty
- Quản lý công tác đưa đón CB-CNV: Quản lý việc điều phối xe; Quản lý việc sử dụng và bảo quản xe ô tô; Quản lý các chi phí liên quan đến xe ô tô;
- Quản lý công tác khánh tiết của Công ty
- Quản lý các công tác hành chính khác: Các thủ tục cho CBCNV đi công tác; Quản lý văn phòng phẩm; Quản lý phòng họp; Quản lý công văn giấy tờ;….
2. Mảng nhân sự:
- Tham gia xây dựng Sơ đồ tổ chức, định biên nhân sự của Công ty
- Quản lý công tác tuyển dụng: Lập kế hoạch tuyển dụng; Quản lý các kênh tuyển dụng; Triển khai công tác tuyển dụng
- Triển khai công tác đánh giá KPI
- Triển khai công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên
2. Chuyên môn: Quản trị nhân lực, Luật hoặc các ngành liên quan khác
3. Kinh ngiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
4. Kiến thức:
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
- Hiểu về phương pháp xây dựng và đánh giá KPIs
- Nắm vững phương pháp xây dựng định biên nhân sự
- Có kiến thức sâu về các thủ tục pháp lý
- Có kiến thức về tâm lý học và hành vi con người, phương pháp đánh giá nhân sự, có kinh nghiệm xây dựng hệ thống;
5. Kỹ năng/khả năng:
- Khả năng gây ảnh hưởng tốt
- Tư duy logic tốt
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, …)
- Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt
6. Phẩm chất cá nhân:
- Chính trực, nhanh nhẹn, linh hoạt, quyết đoán, tự chủ
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc, chịu được áp lực cao trong công việc
7. Yêu cầu khác:
- Sức khoẻ tốt
- Ngoại hình ưa nhìn
- Tuổi từ 35 đến 45

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản: 23-30 triệu/tháng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 403 / 2
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên
Khu Trung Đoàn 918 - Phường Phúc Đồng Quận Long Biên - Thành phố Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Quản Lý Hành Chính, Tiếng Anh, Quản Lý Nhân Sự, Quản Trị Nhân Lực

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tới 45 tuổi
Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự (Mạnh Về Hành Chính)
Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên
Nộp đơn